Thứ Bảy, 29 tháng 11, 2014



Có rất nhiều loại mụn, nhưng dù là loại nào nó cũng khiến bạn gái trở nên kém tự tin và ngại giao tiếp. Bài viết sau sẽ chia sẻ các cách trị mụn đầu đen và mụn trứng cá được các bạn nữ tin dùng nhé.


Kem đánh răng




Bí quyết trị mụn đầu đen với kem đánh răng đó là: Đầu tiên lấy 1 chút kem đánh răng ra bàn chải rồi nhúng vào nước ấm vừa phải. Chà nhẹ nhàng bài chải lên vùng bị mụn đầu đen từ 2 – 3 phút rồi rửa sạch bằng nước mát. 
Lưu ý: tránh xa những vùng da bị tổn thương hay là mắt. Bạn có thể thực hiện cách này hàng ngày cho đến khi mụn đầu đen bị loại bỏ hoàn toàn.

Nước chanh


Nước chanh được coi cách điều trị mụn trứng cá siêu hiệu quả tại nhà. Vì trong chanh có nhiều axit tốt cho da giúp loại sạch chất bẩn ở các lỗ chân lông. Trước hết, bạn trộn đều 2 thìa cafe nước cốt chanh, 5 giọt tinh dầu hạnh nhân và 1/2 thìa glycerin. Dùng hỗn hợp này thoa lên vùng da bị mụn đầu đen hoặc cả khuôn mặt. Chờ 15 – 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước mát.Tuy nó trị mụn cực kì tốt, nhưng do tính tẩy của nước chanh khá cao nên bạn chỉ nên thực hiện nhiều nhất 1 lần/tuần.

Mật ong


Ngoài nước chanh ra mật ong cũng được coi là cách điều trị mụn trứng cá hiệu quả. Bạn đun nóng 3-5 thìa cafe mật ong. Để cho nguội vừa phải rồi thoa lên vùng da bị mụn đầu đen. Chờ cho lớp mặt nạ này khô rồi tách ra khỏi khuôn mặt. Các mụn đầu đen sẽ bị dính và kéo chân ra khỏi lỗ chân lông 1 cách dễ dàng. Nên thực hiện 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả cao nhất.



<<>> Xem thêm:
Trị mụn trứng cá nhanh nhất không để lại sẹo.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -
Ngọc Huyền