Thứ Bảy, 29 tháng 11, 2014

Bạn đang tìm một phương pháp trị mụn trứng cá hiệu quả. Bài viết sau sẽ chia sẻ cách trị mụn trứng cá hiệu quả mà không làm hại cho da ngay tại nhà bạn nhé.


Violet:




Violet được biết đến như là một cách chữa mụn trứng cá cực kì độc đáo. Đầu tiên, 30g cánh hoa violet vào nồi nước tinh khiết 1 lít nước đun trong vòng 10 phút. Chia làm hai phần, một phần nước dùng để uống như trà, một phần nước cô đặc lại dùng để massage mặt cực kì hiệu quả.

Lá mướp non:


Lá mướp non được biết đến như là một dược liệu khắc tinh chuyên trị mụn trứng cá bọc. Đầu tiên rửa sạch, giã vắt lấy nước cốt. Rửa qua mặt bằng nước ấm, sau đó thoa nước cốt lá mướp lên chỗ có mụn. Nên thực hiejn công viêc này từ 2 đến 4 tuần để thấy hiệu quả rõ rệt.

Dưa chuột:


Dưa chuột là chất dac tri mun trung ca và chống oxy hóa tự nhiên. Nó giữ cho mụn trứng cá tránh xa khỏi da của bạn. Do đó bạn có thể sử dụng dưa chuột như một sản phẩm làm đẹp khác nhau để sử dụng hiệu quả kỳ diệu loại trái cây này.
Dưa leo bào có thể được áp dụng cho các loại mụn cũng như mụn đầu đen trên mặt và các loại mụn khác từ khắp nơi trên cơ thể. Để dưa chuột ít nhất 15-20 phút sau đó rửa sạch với nước ấm là nó có tác dụng cho làn da của bạn.



<<>> Xem thêm: 
Cách trị mụn trứng cá ở tuổi dậy thì triệt để.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -
Ngọc Huyền