Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

Bạn lo lắng về những cái mụn khó ưa và những vết thâm đáng ghét luôn làm bạn trở nên kém xinh. Đừng lo, bài viết sau sẽ chia sẻ nhưng cách trị mụn và vết thâm đơn giản từ thiên nhiên , cực kì an toàn mà vô cùng hiệu quả.


Cách trị mụn và vết thâm từ mật ong.

Mật ong, cam dầu, bột mỳ

Bạn trộn đều 1 phần mật ong, 1 phần cam dầu, 1 phần bột mỳ và 3 phần nước thành hỗn hợp sền sệt, rồi đắp mặt nạ tự nhiên này lên mặt, để khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước. Đây được xem là một trong những cách trị mụn và vết thâm nhất.

Cà chua

Nước cốt cà chua là một trong những Bí quyết trị mụn đơn giản mà hiệu quả tại nhà. Ban đầu, bạn thái lát mỏng cà chua rồi đắp lên mặt, đắp những lát mỏng cà chua tập trung vào vùng da bị mụn và vết thâm, sau đó để khoảng 15 phút sau đó bóc bỏ lớp cà chua trên mặt rồi rửa sạch với nước. Cà chua giúp trị mụn và vết thâm hiệu quả đồng thời giúp làn da trở nên trắng sáng và mịn màng hơn.
trị mụn từ cà chua.

Lá bạc hà

Lá bạn hà cũng là môt trong nhưng biện pháp trị mụn cực kì hữu hiệu từ thiên nhiên. Bạn xay nhuyễn lá bạc hà rồi dùng lá đã xay nhỏ này đắp lên mặt trước khi đi ngủ mỗi ngày, hôm sau dậy, rửa sạch mặt với nước. Lá bạc hà giúp làm sạch da, điều trị những nốt mụn đang hiện hành và ngăn chặn mụn sắp tái phát đồng thời xóa mờ vết thâm do mụn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -
Ngọc Huyền