Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Mụn đầu đen vừa khó chữa lại làm da sạm và đổi màu làm bạn gặp rất nhiều phiền toái. Dưới đây là những cách trị mụn đầu đen đơn giản tiết kiệm nhưng hiệu quả thì rất cao:

Những cách trị mụn đầu đen hiệu quả nhất đơn giản

Mặt nạ cơm nóng trị mụn đầu đen hiệu quả nhất
Cách làm sạch mụn đầu đen khá đơn giản nhưng hiệu quả vô cùng. Lấy cơm nóng, nắm thành viên, đặt lên giữa mũi rồi từ từ lăn đều ra 4 phía xung quanh mũi. Sau đó, rửa sạch mặt và thoa nước hoa hồng lên vùng da đó. Dùng nước sạch rửa sạch, sau đó bôi thêm 1 lớp nước hoa hồng là được. Thực hiện cách này mỗi ngày vừa trị mụn đầu đen vừa giúp da trắng sáng hơn.
Cách trị mụn đầu đen với nghệ và lá ngò
Nguyên liệu:  500gram bột nghệ. Vài lá ngò tươi.
Trị mụn đầu đen hiệu quả nhất siêu tiết kiệm
Cách trị mụn đầu đen với nghệ và lá ngò
Cách làm: Nghiền nát tất cả để tạo ra một hỗn hợp của lá ngò với bột nghệ. Sau đó bôi nhẹ lên da trong vòng 15 phút và rửa lại bằng nước sạch.
Kem đánh răng và muối
Nguyên liệu: kem đánh răng, muối, tô và muỗng để trộn, một vìa viên đá lạnh.
Cách làm: lấy một ít kem đánh răng ra tô, thêm một ít muối và trộn đều đến khi các nguyên liệu hòa quyện toàn bộ vào nhau.
Bột ngọc trai trị mụn đầu đen hiệu quả nhất
Hiện nay rất nhiều chị em tìm đến bột ngọc trai như một phương pháp làm đẹp da hiệu quả. Bột ngọc trai không chỉ giúp da mềm, sáng hơn mà còn giúp bạn thổi bay những chiếc mụn xấu xí. Đắp mặt nạ ngọc trai 3 lần/ tuần để tẩy tế bào chết và một làn da khỏe mạnh.
Cà chua trị mụn đầu đen hiệu quả nhất 
Trị mụn đầu đen hiệu quả nhất siêu tiết kiệm
Cà chua trị mụn đầu đen hiệu quả nhất
Cà chua có chứa nhiều vitamin A, vitamin C rất tốt tri mun cap toc cho da dầu. Cà chua bỏ hạt, ép lấy nước hoặc xay nhuyễn, dùng bông thoa lên mặt và cổ. Sau đó, để thư giãn trong 20 phút và rửa sạch. Để làm giảm nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa có thể dùng cà chua trộn bột nghệ.

Công nghệ cao trị mụn đầu đen hiệu quả nhất

Mặc dù những cách điều trị mụn trứng cá ở mặt trên có thể mang lại hiệu quả cho làn da mụn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể sử dụng muối để trị mụn đầu đen. Hơn nữa, bạn sẽ phải mất rất nhiều thời gian thì mới lấy được kết quả. Để giúp loại bỏ nhanh chóng mụn và không lo gây hại cho da bạn có thể sử dụng phương pháp trị mụn bằng công nghệ Laser Siêu Xung.  Đây là công nghệ trị mụn đầu đen hiệu quả nhất, nhanh chóng nhất hiện nay, giúp loại bỏ tất cả các loại mụn cứng đầu một cách triệt để.
<<<>>> gợi ý xem thêm:Khám phá cách trị mụn cho nam hiệu quả

3 nhận xét :

  1. Cám ơn bạn về thông tin. Mời bạn ghé qua website ủng hộ mình nhé Gia sư Toán-Hóa-Anh tại Hà Nội

    Trả lờiXóa
  2. bài viết rất hay, rất hữu ích cảm ơn bạn đã chia sẻ
    mọi người tham khảo thêm các mẫu ghế massage mới nhất ở đây nhé
    giá ghế matxa
    giá ghế mát xa

    Trả lờiXóa

Design by Hao Tran -
Ngọc Huyền