Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Mụn trứng cá là bệnh lý phổ biến và khó để điều trị dứt điểm. Bài viết dưới đây xin chia sẻ đến bạn  nguyên nhân và phương pháp trị mụn triệt để không tái phát:

Cơ chế giúp điều trị mụn triệt để, không tái phát

Mụn trứng cá do nhiều nguyên nhân gây nên nhưng có thể tóm lại là do tuyến bã nhờn bài tiết quá mức làm cho các chất tiết ra không đào thải kịp mà vẫn tích tụ tại lỗ chân , hoặc do bị bám bẩn khiến miệng tuyến bã bị tắc nghẽn. Do vậy, một phương pháp trị mụn triệt để là phải ức chế nguyên nhân gây ra mụn.
Cách trị mụn triệt để là phải tác động đến nguyên nhân hình thành mụn
Cách trị mụn triệt để là phải tác động đến nguyên nhân hình thành mụn
Cụ thể, những yếu tố quan trọng để làm được điều này đó là cách trị mụn triệt để phải đào thải được các độc tố, nhân mụn, bã nhờn, viêm nhiễm, nằm sâu dười da. Đồng thời cũng phải bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho da, giúp làn da sau điều trị được nuôi dưỡng, chăm sóc để không bị tổn thương.

Cách trị mụn triệt để với công nghệ Blue Light

Blue Light chính là cách trị mun trứng cá nhanh nhất hiện nay. Công nghệ này ra đời dựa trên những cơ chế cần và đủ để có thể ức chế những nguyên nhân gây nên mụn, giúp trị mụn tận gốc và không tái phát.
Cách trị mụn triệt để này sử dụng dải ánh sáng xanh, tác động sâu vào bên trong nhân mụn và cồi mụn giúp phá vỡ các ổ vi khuẩn – môi trường cho mụn hình thành. Sự tác động này sẽ làm triệt tiêu hoàn toàn nguy cơ xuất hiện mụn trứng cá trên da.
Cách trị mụn triệt để nhất là đến với công nghệ Blue Light
Cách trị mụn triệt để nhất là đến với công nghệ Blue Light
Song song với đó, cách chữa mụn trứng cá triệt để với công nghệ Blue Light sẽ sử dụng Oxy Jet, giúp thẩm thấu oxy vào sâu bên trong da, làm cho làn da của bạn không những sạch mụn mà còn mịn màng, sáng mịn lớp da bề mặt.
Kết quả của quá trình điều trị mụn bằng công nghệ Blue Light sẽ xóa sạch tới 99% mụn trên vùng điều trị. Do vậy, việc khẳng định đây là cach tri mun cap toc hiện nay là hoàn toàn có cơ sở. Bạn có thể tin tưởng và lựa chọn công nghệ này để xua tan đi nỗi bận tâm về khuôn mặt mất thẩm mỹ do mụn gây ra.
>>>Xem thêm: Thẩm mỹ viện trị mụn uy tín nhất hiện nay

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -
Ngọc Huyền