Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

Bia không chỉ dùng để uống mà còn có thể dùng để trị mụn. Hãy tham khảo công thức trị mụn đơn giản , hiệu quả, tiết kiệm bằng bia dưới đây:

Công thức trị mụn trứng cá bằng bia bạn nên biết
Hướng dẫn trị mụn hiệu quả bằng men beer
Làm đẹp luôn là nhu cầu không chỉ dành riêng cho nữ giới mà còn đối với những đấng mày râu. Mụn luôn là nỗi ám ảnh với mọi người, nhất là vào mùa hè, với cái nóng chói chang bụi bẩn sẽ là điều kiện tốt cho mụn thâm nhập.
Nhiều người đã cảm thấy rất mặc cảm khi trên gương mặt mình luôn có những nốt mụn. Cách chăm sóc da nhờn và mụn trên mặt bằng men beer đã được nhiều người áp và rất nhiều người phản hồi là rất tốt và hiệu quả.
Trong thành phần beer có rất nhiều thành phần giúp ích cho làn da của bạn, beer có thể tăng cường sức khỏe cho bạn, thiết yếu đối với những người bị mụn trứng cá thâm nhập thì chọn cách trị mụn trứng cá ở mặt bằng men beer là biện pháp tối ưu nhất đó.
Chuẩn bị: 1 thìa men beer, 1 thìa sữa chua.
Cách tiến hành như sau:
– Mụn trứng cá thường mọc dễ dàng, nhất là  da dầu, và biện pháp ở nhà này có thể làm giảm dầu nhờn do da tiết da quá mức và tri mun trung ca hieu qua nhat.
– Trộn 1 thìa men bia với 1 thìa sữa chua để tạo ra 1 lớp mỏng trên mặt.
– Bôi lên vùng mặt có nhiều dầu và để nguyên  trong 15 đến 20 phút.
Sau đó, rửa lại bằng nước ấm, sau đó rửa lại bằng nước mát để làm khít lỗ chân lông.
Cách trị mụn trên trán hiệu quả với hỗn hợp men bia và sữa chua sẽ mau chóng giúp bạn loại khỏi mụn trứng cá khó chịu trên mặt, tạo cho bạn 1 cảm giác thoải mái khi giao tiếp với mọi người xung quanh.
Bên cạnh đó bạn cũng có thể tham khảo phương pháp trị mụn bằng công nghệ Blue Light.

1 nhận xét :

Design by Hao Tran -
Ngọc Huyền