Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Súp lơ được biết đến là loại ra được ưa thích về độ ngon cũng như dinh dưỡng đem lại. Ngoài ra có 1 tác dụng mà ít người biết đó là trị mụn tuyệt vời. Tham khảo công thức trị mụn đơn giản dưới đây:

Tác dụng của hoa súp lơ trị mụn

Súp lơ có chứa rất nhiều thành phần hóa học phong phú. Trong hoa súp lơ màu trắng có chứa rất nhiều axit amin có giá trị như: lysine, arginine, tryptophan. Còn lại 1 nửa chất trong súp lơ là chất đạm và các hợp chất protein, cũng chính vì thế mà loại rau này rất dễ hấp thụ đối với cơ thể con người.
Mách bạn cách trị mụn đơn giản bằng súp lơ
Mách bạn cách trị mụn đơn giản bằng súp lơ
Đặc biệt trong súp lơ có chứa rất nhiều vitamin như: vitamin A, C, vitamin nhóm B, niacin, pantothenic, axit tartric và axit folic. Thành phần khoáng chất của súp lơ bao gồm kali, natri, magie, đồng, sắt, lưu huỳnh, clo và phốt pho. Súp lơ cũng giàu axit pectin, malic và citric. Bởi thế, súp lơ không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn là bi quyet tri mun hieu qua nữa đấy.

Cách trị mụn đơn giản với súp lơ

Mách bạn cách trị mụn đơn giản bằng súp lơ
Mách bạn cách trị mụn đơn giản bằng súp lơ
Theo đó hàng ngày các bạn hãy nghiền nát súp lơ, ép lấy nước và bôi lên các nốt mụn, massage 5-7 phút rồi làm sạch da mặt với nước ấm. Áp dụng phương pháp điều trị mụn này một cách thường xuyên bạn sẽ nhận thấy việc “đánh bật” không khó một chút nào hết. Bên cạnh đó, các biện pháp này cũng chỉ có tác dụng cải thiện chứ không thể điều trị được tận gốc tình trạng này.

Cách trị mụn đơn giản với công nghệ cao

Những cách chữa mụn đơn giản bằng súp lơ đòi hỏi tính kiên trì và hiệu quả không thể tuyệt đối. Những vết mụn có thể lặn xuống nhưng cồi mụn vẫn còn nằm dưới da. Trong điều kiện, hoàn cảnh, tác động nhất định chúng lại có thể tái phát. Để khắc phục nhược điểm trên bạn có thể tham khảo công nghệ cao, đó là Laser Siêu Xung. Đây là công nghệ mới hiện đại, an toàn, trị mụn lâu dài triệt để, mang lại làn da mịn màng trắng sáng tức thì.
<<<>>> Gợi ý xem thêm:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -
Ngọc Huyền