Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Tìm hiểu những cách trị sẹo trên mặt hiệu quả thì mình xin giới thiệu cách chăm sóc da và mẹo trang điểm làm che đi vết sẹo trên khuôn mặt.Khi khuôn mặt xuất hiện sẹo thì lo lắng của bạn cũng bắt đầu xuất hiện . 

3 cách  hay ho giúp bạn thổi bay sẹo mụn mà không phải lo lắng xem tìm cách trị sẹo trên mặt bằng các loại kem hay đến các thẩm mỹ viện
1. Dưỡng và làm sạch da
Trước khi muốn da phục hồi lại trạng thái hoàn hảo ban đầu, bạn cần chăm chút da kĩ lưỡng và liên tục dưỡng ẩm để da không khô nẻ. Những sản phẩm có chứa Axit lactic hay axit kojic có thể tẩy các tế bào chết trên da mà không khiến da bị mất đi độ ẩm cân bằng.
Tìm hiểu cách trị sẹo trên mặt và mẹo trang điểm che sẹo
Tìm hiểu cách trị sẹo trên mặt và mẹo trang điểm che sẹo
Bên cạnh đó, bạn nên lựa chọn những sản phẩm chăm sóc da có những tinh chất giúp dưỡng sáng cho da như Vitamin C, Licorice… Và đặc biệt là luôn thoa kem chống nắng cho da, đó là cách tốt nhất để bảo vệ da và cách làm hết sẹo lồi tránh những vết sẹo không mong muốn.
2. Dùng cọ để che concealer
Dùng cọ hay dùng tay để tán đều concealer là câu hỏi được rất nhiều các quý cô thắc mắc. Bạn nên dùng một cây cọ sạch để tán đều concealer trên da thay vì tay, vì đầu ngón tay không sạch có thể tán không đều concealer và mang lại cho da bạn những tổn thương không mong muốn.
3. Cẩn trọng
Khuôn mặt có mụn là một khuôn mặt rất nhạy cảm và cần bạn cẩn trọng đến từng chi tiết. Nếu không có cọ trang điểm, bạn cần rửa sạch tay trước khi tán mỹ phẩm lên da mặt. Khi tán những sản phẩm dạng kem, lỏng bạn dùng đầu ngón tay dặm đều nhiều lần để không tạo lực quá mạnh lên da. Sau khi tán concealer lên vùng mụn để che phủ, bạn có thể phủ phấn rồi phủ tiếp một lớp concealer nữa nếu cần thiết. Cuối cùng, tán kem nền với cách làm tương tự và kết thúc bằng một lớp phấn phủ.
Tuy đây là cách làm mờ sẹo lồi hữu hiệu nhưng cách này khiến bạn phải phụ thuộc và bất kể khi nào, ở đâu bạn cũng phải đắp lên da chỗ mỹ phẩm đó. Dùng quá nhiều mỹ phẩm càng khiến da bạn khô, sạm và sẹo mụn thì không hết, thậm chí còn thành sẹo thâm rất mất thẩm mỹ. Do vậy, bạn cần điều trị sẹo mụn tận gốc, triệt để để tự tin để mặt mộc bất cứ lúc nào.





1 nhận xét :

  1. Tìm việc làm thêm ở trang web tìm việc 365 là hệ thống chuyên về Tìm việc số 1 . Mọi thông tin Tìm việc làm chính xác đã kiểm duyệt, bảo đảm chắc chắn thông tin tin cậy, nhanh chóng, đạt được năng xuất tốt nhất. Để thông tin chi tiết hơn nhất mọi người có thể xem bên dưới:
    https://timviec365.vn/
    https://timviec365.vn/viec-lam-tai-ho-chi-minh-c0v45

    Trả lờiXóa

Design by Hao Tran -
Ngọc Huyền