Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Mụn và vết thâm làm da bạn không đồng màu mất thẩm mỹ nghiêm trọng. Dưới đây mình xin chia sẻ những cách trị mụn hiệu quả mà cô bạn mình đã áp dụng và thành công nhé:

Chia sẻ cách trị mụn và vết thâm hiệu quả
Chia sẻ một số bí quyết trị mụn và vết thâm nhanh
– Những ngày không trang điểm, bạn nên hạn chế dùng sữa rửa mặt mà chỉ rửa với nước lúc sáng ngủ dậy và trước khi đi ngủ. Còn nếu có trang điểm thì dùng sữa rửa mặt sau khi tẩy trang. Ngoài ra các bạn nên còn rửa mặt 3-4 lần với nước sạch trong ngày nếu đổ mồ hôi nhiều hoặc đi đường bụi bặm về.
– Thoa mật ong lên mặt hàng ngày để tri mun va vet tham: trước khi tắm Hà rửa mặt sơ cho sạch bụi bẩn, sau đó thoa mật ong lên, tắm táp xong xuôi thì rửa mặt lại với nước ấm. Sử dụng mật ong tốt cho da, giúp da mềm mại và sát khuẩn, có thể ngăn ngừa phần nào những nhân mụn sắp sửa phát sinh (chú ý phải là mật ong xịn các chị nhé, chứ mật ong pha linh tinh thì lợi bất cập hại).
– Rửa mặt với nha đam 1-2 lần/ngày cũng là phuong phap tri mun hiệu quả, các bạn nên thử qua. Nha đam tuy thoa lên da có thể hơi ngứa một chút trong lần đầu tiên nhưng những lần sau sẽ hết. Nha đam lành tính, có tác dụng làm liền sẹo mụn, giúp da căng mịn, có thể sử dụng rửa mặt hàng ngày hoặc cách ngày. Hợp với nha đam, thích cảm giác mát mát dễ chịu và làn da mềm mại mà nha đam mang lại.
– Ăn nhiều trái cây (nhiều hơn hẳn lúc bình thường). Hà rất thích ăn dưa leo nên hay mua về ăn mỗi ngày. Thêm vào đó là mua bí đao về luộc lên và dùng cả cái lẫn nước để cơ thể được thanh lọc, mát mẻ.
Tuy nhiên những bi quyet tri mun và vết thâm trên không phải là giải pháp tối ưu nhất, cấc bạn nên đến thẩm mỹ viện Đông Á để được các chuyên gia tư vấn và trải ngiễm những dịch vụ chăm sóc da tốt nhất vơi chi phí hoàn toàn phù hợp
Chúc bạn thành công!
<<<>>> Gợi ý xem thêm:

1 nhận xét :

  1. Thông tin rất bổ ích, tôi có một số thông tin liên quan hữu ích cho bạn dưới đây về thiết bị loa âm thanh. Với các mẫu âm loa kiểu dáng đa dạng, tính thẩm mỹ cao cùng tính năng vượt trội, giá thành phải chăng chắc chắn sẽ đem đến cho bạn sản phẩm có giá trị:
    amply toa a 1724
    toa a 2030
    toa a 2060
    amply toa

    Trả lờiXóa

Design by Hao Tran -
Ngọc Huyền