Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

Mụn đầu đen sẽ gây sạm da làm da sần sùi nhất là vùng mũi, vùng cằm. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trị mụn đầu đen lấy lại làn da sáng mịn không tỳ vết bạn có thể thực hiện tại nhà:

Tại sao mụn đầu đen thường xuyên hình thành ở mũi?

Trị mụn đầu đen ở mũi nhanh chóng với 3 bước đơn giản
Mụn đầu đen ở mũi làm da mặt mất thẩm mỹ
Mụn đầu đen là nhân trứng cá nằm trong lỗ chân lông hở miệng, bị oxy hóa khi tiếp xúc với không khí gây ra màu đen. Loại mụn này thường xuyên xất hiện ở vùng chữ T trên mặt, đặc biệt,mụn đầu đen ở mũi gây ra không ít bận tâm, lo lắng đến thẩm mỹ của làn da cũng như khuôn mặt của nhiều người.

Trị mụn đầu đen ở mũi với khoai tây

Trong thành phần của khoai tây có chứa các chất đạm, tinh bột và cellulose, khoai tây còn giàu canxi, phốt pho, sắt, vitamin C, vitamin B1 và B2. Chính vì vậy chúng hoàn toàn có thể là giải pháp để trị mụn đầu đen.
  • Bước 1: Để điều trị hiệu quả mụn đầu đen ở mũi hay bất cứ loại mụn nào, trước tiên bạn đều phải làm sạch da mặt. Có thể sử dụng dung dịch rửa mặt, sữa rửa mặt, dầu oliu để thực hiện công việc này, đảm bảo cho làn da của bạn được thông thoáng.
  • Bước 2: Để trị mụn trứng cá ở mũi, bạn cần lấy bớt nhân mụn. Các bạn có thể mua những loại gel lột mụn có bán rất nhiều trên thị trường. Tuy nhiên không cần lột quá sạch, một tháng chỉ nên lột 1-2 lần khi thấy quá nhiều mụn, tránh trường hợp lột nhiều gây tổn thương da.
  • Bước 3: Để chế biến hỗn hợp tri mun dau den o mui với khoai tây, bạn dùng 170g sữa chua, 2 giọt tinh dầu húng quế, 2 giọt tinh dầu bạc hà, nước cốt của 1 quả chanh, 1/2 viên men, 2 muỗng sup bột khoai tây. Tất cả hỗn hợp này trộn đều chúng lại với nhau sau đó bôi lên vùng mụn đầu đen ở mũi, để trong vòng khoảng 10-20 phút thì rửa sạch lại bằng nước
Trị mụn đầu đen ở mũi với khoai tây cũng rất đơn giản
Trị mụn đầu đen ở mũi với khoai tây cũng rất đơn giản
Với cách chữa mụn đầu đen này một tuần bạn có thể áp dụng từ 2-3/ lần. Dần dần bạn sẽ thấy ngạc nhiên khi mụn đầu đen ở mũi hoàn toàn mất dấu, da mặt dần trắng hồng, căng mịn hơn.

1 nhận xét :

  1. Bệnh da liễu là những căn bệnh phổ biến có liên quan đến da, rất dễ tái phát và gây nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng nếu không sớm có biện pháp điều trị thích hợp. phòng khám da liễu ở Quảng Ngãi Một trong những yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả điều trị chính là tìm chọn một địa chỉ y tế, phòng khám chuyên khoa da liễu tốt nhất ở TPHCM.Đa Khoa Âu Á - phòng khám bệnh da liễu ở Quận 9 an toàn, tốt nhất mà người bệnh nên tin tưởng chọn lựa bởi không những đảm bảo đạt tiêu chuẩn quốc tế mà còn giúp tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí lẫn công sức cho bạn.

    Trả lờiXóa

Design by Hao Tran -
Ngọc Huyền