Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

Để có Cách chữa trị bệnh trĩ một cách hiệu quả thì phụ thuộc rất nhiều vào tâm lý của bệnh nhân. Và cần có phương pháp điều trị đúng đắn và kịp thời, ngoài ra người bệnh cũng phải tuân thủ những yêu cầu mà bác sĩ đề ra



Những khó khăn trong việc Điều trị bệnh trĩ

Phương pháp nội khoa trong Tây y sử dụng các thuốc uống tăng trương lực tĩnh mạch, bảo vệ vi tuần hoàn, giảm phù nề hoặc các thuốc bôi, thuốc đạn tại chỗ giúp chống viêm giảm đau. Tuy nhiên, hiệu quả điều trị không thực sự đặc hiệu vì chỉ giải quyết được triệu chứng nhất thời. Trong khi các phương pháp ngoại khoa như chích xơ, thắt vòng cao su, quang đông hồng ngoại, phẫu thuật, v.v… đều gây tâm lý e ngại và khiến bệnh nhân phải cân nhắc hoặc vì khá đau, hoặc vì tốn kém và chưa thực sự an toàn.

Có phương pháp điều trị bệnh trĩ triệt để không

Đối với bệnh trĩ, nền y học đã đúc kết ra những phương án điều trị để chữa trĩ rất tốt. Tuy nhiên, cùng với sự phát triển của nền y học, có nhiều phương pháp được ra đời có tác dụng điều trị bệnh trĩ được toàn diện và phù hợp hơn. Không những giúp co búi trĩ lên mà còn phải có tác dụng cầm máu, giảm đau nhanh, chống viêm và phục hồi búi trĩ bị tổn thương để giúp bệnh nhân nhanh chóng được giải thoát khỏi những cơn đau và lo lắng vì chảy máu, viêm nhiễm.
Để điều trị bệnh từ gốc, tránh tái phát, còn cần bổ sung các vật lý trị liệu giúp nâng cao sức bền thành mạch, nhuận tràng chống táo bón, giảm áp lực ổ bụng mỗi khi đi vệ sinh.
Để bệnh được điều trị dứt điểm và tránh tái phát, bên cạnh việc tìm kiếm cho mình một phương pháp thích hợp và an toàn, người bệnh cần có một chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý, hạn chế táo bón, tăng cường vận động và nâng cao sức khỏe.
Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chuyên điều trị các loại bệnh trĩ: Tri Noi, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp. Phòng khám có đội ngũ các bác sĩ chuyên môn cao cùng với trang thiết bị tiên tiến, tự tin giải quyết nỗi thống khổ cho bệnh nhân. Kỹ thuật PPH được áp dụng như là phương pháp điều trị hoàn hảo vượt bậc nhất cho bệnh trĩ.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -
Ngọc Huyền