Thứ Năm, 19 tháng 9, 2013

Ra máu là một trong những biểu hiện thường gặp nhất của bệnh trĩ, đặc biệt là trĩ hỗn hợp. Rất nhiều bệnh nhân bị chảy máu do trĩ hỗn hợp thường cảm thấy vô cùng bất lực, vậy chảy máu do trĩ hỗn hợp cần điều trị như thế nào? Sau đây các chuyên gia Thiên Tâm  sẽ cho bạn biết.


Chảy máu do trĩ hỗn hợp cần phải điều trị như thế nào?

1.Nguyên nhân chảy máu khi bị trĩ hỗn hợp là do hậu môn của chúng ta phải chịu một số kích thích bên ngoài gây nên, vì vậy ta cần chú điều chỉnh an uống cho hợp lí, nên ăn nhiều rau củ chứa nhiều chất xơ, chứa nhiều vitamin, có thể thanh nhiệt giải độc, có thể giảm bớt các triệu chứng xưng phồng.
2. Đối với những bệnh nhân bị trĩ hỗn hợp mà nói chảy máu là một việc vô cùng đáng sợ, để điều trị trĩ hỗn hợp ta có thể kết hợp các động tác thể dục để giảm bớt triệu chứng, cần chú ý vào các động tác hít thở để năng cao cơ hậu môn.
3.Nguyên nhân gây ra chảy máu do trĩ hỗn hợp cũng có thể là do hậu môn không được vệ sinh sạch sẽ, các chuyên gia Thiên Tâm cho rằng điều này rất dễ dẫn đến phát sinh viêm nhiễm cục bộ, mụn nước, khiến bệnh tình nghiêm trong hơn và gây ra nhiều đau đớn cho người bệnh.Người bệnh nên chú ý: sau khi đại tiện không dùng các loại giấy thô ráp hoặc không đảm bảo vệ sinh để chùi hậu môn, chú ý rửa ráy và thay đồ lót thường xuyên; nên mặc đồ lót chất liệu cotton để tạo cảm giác thoáng mát. Giữ vệ sinh hậu môn sạch sẽ là phương pháp phòng ngừa hữu hiệu nhất.
Để điều trị bệnh trĩ hỗn hợp một cách hiệu quả nhất phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi sử dụng kĩ thuật tiên tiến “ Xâm lấn tối thiểu PPH” nhằm đem lại hiệu quả cao, nhanh gọn, ít đau đớn, giải quyết ngọn nghành của căn bệnh. Tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu PPH là một kĩ thuật “xâm lấn” “không gây đau đớn” “hồi phục nhanh” là kĩ thuật hàng đầu trong điều trị trĩ hỗn hợp.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -
Ngọc Huyền