Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

Chi phí tiểu phẫu trĩ là bao nhiêu? Bệnh nhân mắc bệnh trĩ thường không chỉ quan tâm đến việc làm thế nào để điều trị? Điều trị ở đâu? Mà còn quan tâm đến giá cả điều trị.Trĩ là một trong những bệnh phổ biến nhất trong các loại bệnh, vậy để điều trị bệnh trĩ chi phí cần thiết là bao nhiêu?



Trĩ là một bệnh mãn tính được hình thành do đám rối tĩnh mạch hậu môn trên niêm mạc hậu và phần cuối cùng của hậu môn trực tràng.Do người bệnh phải thường xuyên dùng sức dặn khi đi đại tiện khiến cho các đám tĩnh mạch phản lại sức ép và phình giãn. Trĩ là một bệnh gây nguy hại lớn, khiến người bệnh bị thiếu máu, đại tiện ra máu hoặc lòi hậu môn.
Chi phí tiểu phẫu trĩ là bao nhiều? Chi phí của tiểu phẫu trĩ cần dựa vào tình trạng thực tế của từng bệnh nhân mà quyết định, vì vậy liên quan đến chi phí điều trĩ bệnh trĩ bạn nên đến gặp trực tiếp bác sĩ để được giải đáp, các bác sĩ sẽ dựa vào tình trạng thực tế của từng bệnh nhân mà đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.Đồng thời bệnh nhân điều trị bệnh trĩ quan tâm tới chi phí ( giá cả) thì cần chú ý đến phương pháp điều trị và chọn lựa cơ sở y tế uy tín.
Làm thế nào để lựa chọn để chọn lựa một cơ sở y tế uy tín, chuyên nghiệp, đảm bảo về kĩ thuật và chi phí ( giá cả) phải chăng? Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi sử dụng kĩ thuật tiên tiến nhất hiện nay “ Xâm lấn tối thiểu HCPT” của Mĩ, là công nghệ hàng đầu trong việc điều trị bệnh trĩ.

Ưu điểm của kĩ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT

1. Độ chính xác cao: kĩ thuật số hóa định vị chính xác vị trí của trĩ hỗn hợp, giúp ích cho tiểu phẫu được tiến hành thuận lợi.
2. Nhanh chóng hồi phục: thời gian nhập viện ngắn, miệng vết thương nhanh chóng liền sau tiểu phẫu, không ảnh hưởng đến chức năng hậu môn, đem lại kết quả tốt nhất.
3. Ít đau đớn: trong quá trình tiểu phẫu bệnh nhân thường được gây tê cục bộ hoặc toàn phần nên thường ít xảy ra đau đớn.
4. Biến chứng thấp:  thông qua hàng nghìn ca tiểu phẫu thành công và đem lại sức khỏe cho người bệnh,qua quan sát chúng tôi nhận thấy tỷ lệ biến chứng là rất thấp.
5.Xâm lấn an toàn: toàn bộ quá trình tiểu phẫu đều được khống chế bằng máy tính, đảm bao an toàn đáng tin cậy.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -
Ngọc Huyền