Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2013

Số người mắc bệnh trĩ nội chiếm khoảng 40%. Có rất nhiều cách chữa bệnh trĩ nội nhưng để chữa khỏi dứt điểm nên tập trung vào  phương pháp khoa học .



Tỷ lệ người mắc bệnh trĩ nội khá cao
Những người thường xuyên uống rượu bia, bị táo bón, ngồi nhiều, lười vận động thì nguy cơ mắc bệnh trĩ nội sẽ cao hơn người bình thường. Bệnh gây ra rất nhiều khó khăn, rắc rối cho người bệnh, những người xung quanh cũng khó có thể chia sẻ. Do đó, việc tìm được phương pháp chữa bệnh trĩ nội phù hợp thực sự là niềm mong ước của người bệnh.
Bệnh trĩ nội thường xảy ra trên vùng đường răng hậu môn, dựa trên những biến đổi của bệnh lý thì có thể phân thành 3 loại: huyết quản sưng, xơ hóa và giãn tĩnh mạch. Dấu hiệu thường thấy của bệnh đó là hiên tượng đại tiện ra máu, máu đỏ tươi, có thể ra giọt, lúc ra tia máu hoặc kèm phân nhưng không gây cảm giác đau đớn hay quá khó chịu.
Tìm hiểu phương pháp chữa bệnh trĩ nội
Bệnh nhân bị trĩ nội có thể bị choáng
Tuy nhiên, một số người sẽ lầm tưởng đó là biểu hiện của ung thư trực tràng…Nếu trong thời gian dài, bệnh nhân sẽ bị thiếu máu, bị choáng, cơ thể mệt mỏi, hơi thở ngắn, đuối sức. Giai đoạn sau của bệnh, đại tiện xong sẽ thấy xuất hiện mấu trĩ xuất hiện ở hậu môn, hoặc tự co vào hậu môn sau khi đi đại tiện.
Khi bệnh nặng hơn, sau khi đại tiện thì mấu trĩ không thể quay trở lại mà người bệnh phải lấy tay đẩy vào hoặc nghỉ ngơi xong thì mới có thể vào trong. Thậm chí, người bệnh ho, làm việc hoặc lao động quá sức đều làm mấu trĩ sa ra ngoài hậu môn, hậu môn bị ướt, cảm thấy khó chịu, viêm, sưng đau có thể dẫn đến hoại tử. Người bệnh không chữa bệnh trĩ nội kịp thời thì mấu trĩ sẽ bị xơ hóa, lượng máu ít, đoạn trĩ thường xuyên sa ra ngoài.
Dùng PHH chữa bệnh trĩ nội
Điều trị bệnh trĩ bằng phương pháp PHH
Phương pháp chữa bệnh trĩ nội khá phổ hiến hiện nay chính là dùng kỹ thuật xâm lấn điều trị. Kỹ thuật PHH được coi là sự lựa chọn tối ưu vì:
-   Nguyên lý của kỹ thuật này là giữ lại phần đệm hậu môn,chức năng của hậu môn vẫn được đảm bảo, không gây ra biến chứng về sau như: hậu môn nhỏ hẹp lại…
-   Người bệnh không quá đau: bởi phương pháp này sẽ tiến hành đưa trĩ ra khỏi hậu môn về dúng vị trí của nó rồi cắt bỏ, không làm tổn thương đến những vùng da xung quanh hậu môn, ít đau hơn sau khi tiểu phẫu.
-   Vết thương rất nhỏ và thời gian hồi phục nhanh
Áp dụng chữa bệnh trĩ nội với kỹ thuật PHH sẽ mang lại kết quả tốt nhất và tiện lợi nhất cho người bệnh.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -
Ngọc Huyền