Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

Bệnh nhân: Trong thời gian gần đây tôi thường cảm thấy đau nhức và khó chịu ở hậu môn, khi đi đại tiện thường bị chảy máu, tôi rất lo lắng. Khi đi khám được các bác sĩ kết luận là bị trĩ ngoại, vậy tôi có cần làm tiểu phẫu không? Và tiểu phẫu nào là thích hợp nhất?  


Sau đây các chuyên gia hậu môn trực tràng Thiên Tâm sẽ cho bạn lời khuyên chi tiết:
Theo lâm sàng, trĩ ngoại được chia làm 4 loại: khối huyết trĩ ngoại, suy tĩnh mạch trĩ ngoại, trĩ ngoại do viêm, trĩ ngoại mô liên kết. Để chẩn đoán chính xác xem trĩ ngoại có cần tiến hành tiểu phẫu hay không cần căn cứ cụ thể vào tình trạng và mức độ nghiêm trọng của các búi trĩ, đa phần suy tĩnh mạch trĩ ngoại và các búi trĩ nhỏ dư thừa trên da thường không biểu hiện quá rõ ràng và không gây ra hậu quả gì đặc biệt nghiệm trọng và không cần điều trị.
Đối với những trường hợp cần tiểu phẫu thì HCPT là lựa chọn lí tưởng hiện nay, đây là phương pháp tiên tiến, không gây ảnh hưởng đến đệm hậu môn và chức năng hậu môn. Thời gian tiểu phẫu rất ngắn, không gây đau đớn, an toàn và đem lại hiệu quả điều trị cao cho người bệnh. 
Thủ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT của mỹ được sử dụng rộng dãi cho nhiều đối tượng bệnh khác nhau, giảm thiểu đáng kể tổn thương trên các mô của người bệnh, thời gian hồi phục ngắn, thích hợp dùng cho cả người trung tuổi, và những đối tượng tái phát sau các tiểu phẫu khác. Đây là tiểu phẫu có tính ứng dụng rộng dãi được dùng để điều trị các bệnh như trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp, nghẹt búi trĩ, hẹp hậu môn, sa trực tràng...
HCPT kĩ thuật vượt trội trong việc điều trị trĩ ngoại, đem lại hiệu quả đáng kinh ngạc cho người bệnh.
1. Thời gian thực hiện tiểu phẫu ngắn chỉ từ 20-30 phút, ra ít máu trong quá trình tiểu phẫu, không để lại di chứng.
2. Không cắt bỏ đệm hậu môn nên  chức năng kiểm soát hậu môn không bị ảnh hưởng, không gây phù nề, hẹp hậu môn và các biến chứng như viêm nhiễm khác sau tiểu phẫu.
3. Da hậu môn và ống hậu môn không bị ảnh hưởng, sau tiểu phẫu không cần thay thuốc, người bệnh có thể nhanh chóng phục hồi và trở lại sinh hoạt bình thường.
4. Niêm mạc hậu môn được cắt bỏ và thông nói phía trên đường lược là khu vực ít nhạy cảm nên thường không gây đau đớn nhiều cho người bệnh.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -
Ngọc Huyền