Thứ Năm, 19 tháng 9, 2013

Trĩ nội thường nằm ở trên đường răng hậu môn, thường nằm ở múi giờ 3, 7, 11 giờ. Căn cứ vào những biến đổi bệnh lý khác nhau, có thể phân thành 3 loại : Huyết quản sưng, xơ hóa và giãn tĩnh mạch.


Điều trị trĩ nội như thế nào?
Các chuyên gia phòng khám đa khoa Thiên Tâm cho biết, muốn chữa trị bệnh trĩ nội, phải tập trung vào phương pháp khoa học, hiện nay phương pháp chữa trị trĩ tốt nhầt chính là thôn qua kỹ thuật xâm lấn để điều trị.
Điều trị trĩ nội như thế nào?
Hiện nay phòng khám đa khoa Thiên Tâm áp dụng kỹ thuật xâm lấn PPH để đặt vòng cắt trĩ, phù hợp vơí cả những bệnh nhân trĩ hỗn hợp. Hiện nay kỹ thuật PPH là sự lựa chọn hàng đầu của các phòng khám, bệnh viện chuyên khoa để chữa trị bệnh trĩ, vì thời gian làm tiểu phẫu ngắn, ít chảy máu, không đau, thời gian phục hồi nhanh chóng.
Kỹ thuật xấm lấn PPH là kỹ thuật xâm lấn dùng vòng cắt trĩ, phù hợp với các loại trĩ đặc biệt là trĩ độ nặng và người bị một phần niêm mácn trực tràng sa xuống. Nguyên lý của phương pháp là giữ lại đệm hậu môn, tiến hành cắt phần trĩ nội hay niêm mạc trĩ tổn thương, sau đó hoàn thành công tác làm lành vết thương.

Đặc điểm của kỹ thuật xâm lấn PPH.

1. An toàn: không phải cắt đệm hậu môn đi, duy trì được chức năng thông thường của hậu môn, tránh được những biến chứng về hậu môn như hiện tượng hậu môn nhỏ hẹp lại...
2. Ít đau: đưa trĩ lò ra khỏi hậu môn về đúng vị trí của nó đồng thời cắt bỏ, cung cấp máu, không làm tổn thương đến da quang vùng hậu môn, ít đau đớn sau khi tiểu phẫu.
3. Vết thương nhỏ, thời gian phục hồi nhanh chóng
Cách đề Phòng bệnh trĩ nội.
1. Chú ý trong ăn uống điều chỉnh độ dày mỏng của thức ăn, để tránh gây ra táo bón.
2. Đi đại tiện đúng giờ, không đựơc nhịn và cũng không được dùng sức nhiều.
3. Hạn chế ăn những đồ cay nóng.
4. Có cuộc sống phù hợp, làm việc và nghỉ ngơi hợp lý.
5. Vận động, tham gia các họat động thể thao hợp lý.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -
Ngọc Huyền