Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

Bệnh trĩ là một căn bệnh gây nhiều đau đớn và ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của những ai không may mắc phải. Người bệnh sẽ không muốn tham gia vào các hoạt xã hội, sinh hoạt thường ngày, giảm sự tự tin, giảm ham muốn tình dục và dễ trở nên cáu kỉnh.

Khi phát hiện bệnh trĩ, điều bạn cần làm là tới thăm khám tại các địa chỉ uy tín để có phương pháp điều trị thích hợp. Dưới đây là một vài hướng điều trị bệnh trĩ hiệu quả do các bác sỹ phòng khám đa khoa Khương Trung cung cấp.

Bạn có thể lựa chọn sử dụng thuốc uống theo chỉ dẫn của bác sĩ. Tác dụng chính của chúng là bình thường hóa huyết áp và thắt chặt các tĩnh mạch để giảm sưng và giảm đau cho đến khi quá trình chữa bệnh được hoàn tất. Phương pháp này có thể thành công khi bạn muốn thoát khỏi bệnh trĩ nhanh chóng, nhưng nó cũng có thể gây ra một số tác dụng phụ, do đó nó cũng như là một mối nguy hiểm cho sức khoẻ của bạn.

Một trong những phương pháp phổ biến nhất là việc sử dụng các loại kem bôi và thuốc mỡ. Chúng được bôi lên các khu vực bên ngoài của hậu môn, để giải tỏa mạch máu bị ảnh hưởng bằng cách giúp các mô bị viêm được thả lỏng, bằng cách này làm giảm sưng và giảm nguy cơ sa trĩ.

điều trị trĩ hiệu quả
Việc phẫu thuật trĩ phải được thực hiện ở các bệnh viện, phòng khám uy tín

Khi đối phó với trĩ nội, người ta thường sử dụng thuốc đặt hậu môn. Loại thuốc này được đưa vào hậu môn để cung cấp độ ẩm bằng cách tạo ra một hiệu ứng bôi trơn, giúp ngăn chặn chảy máu hậu môn dưới các áp lực bên trong và bên ngoài. Mục đích của các thuốc đặt này là để tránh búi trĩ sa thêm cho đến khi căn bệnh được chữa trị tự nhiên bởi cơ thể. Trong một số trường hợp chúng giúp giảm đau hơn là chữa bệnh và phương pháp điều trị này có thể không giúp ích cho bạn nếu bạn muốn thoát khỏi bệnh trĩ nhanh và hiệu quả.

Các phương thuốc tự nhiên có thể điều trị bệnh trĩ. Có rất nhiều phương pháp điều trị tự nhiên và hầu hết trong số chúng tạo ra một hỗn hợp đặc biệt từ những thảo mộc tự nhiên. Một trong những thành phần phổ biến nhất là cây phỉ sử dụng cùng với tắm ngồi. Có rất nhiều phương pháp tự nhiên khác có thể giúp bệnh trĩ nhanh chóng, nhưng bạn phải hiểu rõ về chúng và thực hiện một cách chính xác.

Ngoài ra còn có một số phương pháp chỉ được thực hiện tại các cơ sở y tế, và chúng chủ yếu là dành cho các trường hợp nghiêm trọng bệnh trĩ thực sự nghiêm trọng. Các phương pháp điều trị bệnh trĩ này liên quan đến việc loại bỏ trĩ thông qua phẫu thuật hoặc kẹp mạch máu. Tuy rằng các phương pháp này sẽ giúp bạn thoát khỏi bệnh trĩ nhanh chóng nhưng rất tốn kém. Để áp dụng phương pháp này bạn phải tới các bệnh viện, phòng khám uy tín để được thăm khám và xác định phương pháp điều trị.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -
Ngọc Huyền