Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

Điều trị trĩ ngoại ở nữ giới có đau không? Đây là câu hỏi thường gặp của phần đông chị em phụ nữ khi đến với phòng khám Thiên Tâm. Trên thực tế trĩ ngoại gây ra đau đớn và khó chịu cho nhiều người bệnh, nhưng rất nhiều người do sợ đau khi điều trị thường kéo dài, trĩ hoãn lại việc chữa trị và mong muốn tìm kiếm các phương pháp khác nhẹ nhàng hơn.

 


Đây là tâm lí thường thấy ở rất nhiều bệnh nhân trĩ ngoại, do thường xuyên phải chịu các kích thích và đau đớn nên rất nhạy cảm và sợ đau, đặc biệt là chị em phụ nữ. Vậy điều trị trĩ ngoại ở nữ giới có đau không? Các phương pháp điều trị trĩ ngoại truyền thống thường gây ảnh hưởng rất lớn đối với người bệnh, khiến người bệnh phải chịu nhiều đau đớn. Y học không ngừng phát triển, các chuyên gia phòng khám Thiên Tâm đã đưa vào sử dụng kĩ thuật hiện đại tiên tiến nhất hiện nay trong việc điều trị bệnh trĩ: tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu. Kĩ thuật này đem lại hiễu quả cao, gây ít đau đớn nhất đối với đa số bệnh nhân, Sau đây là các ưu thế của tiểu phẫu:

Tiểu phẫu xâm lấn vào các búi trĩ mà không hề gây đau đớn, thời gian thực hiện ngắn, chỉ từ 20-30 phút, không ảnh hưởng đến sinh hoạt, từ ngày thứ 2 trở đi có thể đại tiện bình thường, tốc độ hồi phục nhanh, đây là phương pháp tiên tiến nhất hiện nay. Các ưu thế là:

1.  Ít đau đớn: trong quá trình tiểu phẫu bệnh nhân được gây tê cục bộ hoặc toàn phần nên không hề có cảm giác đau đớn.

2.  Hồi phục nhanh: thời gian nhập viện ngắn, vết thương nhanh chóng hồi phục, không ảnh hưởng đến chức năng hậu môn.

3.  Độ chính xác cao: hình ảnh kĩ thuật số hỗ trợ chính xác vị trĩ cần tiểu phẫu và giúp ích cho việc tiến hành.

4.  Xâm lấn an toàn: quá trình tiểu phẫu được khống chế hoàn toàn bằng máy tính, đảm bảo an toàn, đáng tin cậy, biến chức thấp.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -
Ngọc Huyền