Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013

Các bác sỹ chuyên khoa phòng khám đa khoa Khương Trung cho biết: Có rất nhiều thắc mắc về phương pháp điều trị trĩ hiện nay. Có một số quan điểm sai lầm cho rằng, bệnh trĩ ngoại điều trị rồi cũng sẽ tái phát nên quyết định “sống chung” với bệnh.

 

Bệnh trĩ rất dễ tái phát nếu điều trị bằng thuốc hoặc các phương pháp dân gian: Đây là hiểu nhầm thường gặp ở nhiều bệnh nhân về phương pháp điều trị bệnh trĩ ngoại, cho rằng bệnh trĩ ngoại có thể được điều trị khỏi bằng việc dùng thuốc hoặc điều trị theo phương pháp dân gian. Các bác sỹ phòng khám đa khoa Khương Trung cho biết: việc điều trị bệnh trĩ ngoại bằng thuốc hay phương pháp điều trị dân gian không thể điều trị bệnh tận gốc. Việc điều trị bằng cách uống thuốc, tuy có tác dụng, nhưng một khi dừng uống thuốc bệnh sẽ lại tái phát.

Có rất nhiều trường hợp xuất phát từ việc tiết kiệm thời gian đi khám, nên đã thăm khám ở những cơ sở y tế điều trị không chuyên, bác sỹ không phải chuyên khoa trĩ điều trị rất dễ chẩn đoán bệnh sai từ đó đưa ra phương pháp điều trị không đúng. Bên cạnh đó, kĩ thuật điều trị bệnh lạc hậu, sẽ khó điều trị bệnh khỏi triệt để. Do vậy, bệnh trĩ ngoại bị tái phát lại là điều dễ hiểu.
Đừng tự ý lựa chọn phương pháp chữa trĩ

Sau khi tiến hành phẫu thuật trĩ ngoại thành công, trong quá trình hồi phục bệnh nhân không chú ý sinh hoạt đúng mức như ăn đồ cay, uống rượu nhiều, những thói quen cũ như ngồi nhiều, lười vận động. Những điều này làm tăng nguy cơ tái phát trĩ lên rất nhiều lần.

Trên đây là những phương pháp điều trị trĩ ngoại mà bạn cần cân nhắc. Hiện nay phòng khám đa khoa Khương Trung đang áp dụng phương pháp điều trị trĩ PPH. Đây là phương pháp tiên tiến, hiện đại với nhiều ưu điểm hơn hẳn các phương pháp khác, mang lại hiệu quả điều trị trĩ rất cao.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -
Ngọc Huyền