Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

Bệnh trĩ được coi là loại bệnh mãn tính, đa phát. Tuy nhiên, với sự tiến bộ của Y học, điều trị bệnh trĩ không còn là việc khó khăn nữa. 

 Điều bạn cần làm khi mắc bệnh trĩ, là đến phòng khám chuyên khoa, kiểm tra xem bệnh trĩ của mình thuộc nhóm trĩ nào (trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ tổng hợp), từ đó các bác sỹ sẽ đưa ra các ý kiến có nên tiến hành tiểu phẫu hay tiến hành điều trị bằng thuốc hay không?
Trước tiên, chúng tôi làm phép so sánh, nhóm trĩ nội dễ chữa hơn so với hai nhóm còn lại, về cơ bản không cần phải làm tiểu phẫu. Trĩ nội có quan hệ mật thiết với cấu tạo hậu môn. Máu trong tĩnh mạch lưu chuyển từ dưới lên trên, thông qua các lớp cơ trực tràng lưu chuyển hướng về tim. Do loài người là sinh vật đứng thẳng, chịu ảnh hưởng của lực hút trái đất, nên máu có hướng chảy theo hướng đi xuống. Vậy nên, ở vị trí của trực tràng cửa hậu môn rất dễ phát sinh hiện tượng tụ máu. Lâu dần, huyết quản tĩnh mạch bị phình to, tăng sinh, dẫn đến trĩ. Trĩ nội cũng liên quan đến thói quen đại tiện của chúng ta, như đi đại tiện không theo giờ giấc, đại tiện lâu, có một số người có sở thích đọc báo trong toilet, hút thuốc, hoặc ngồi xí xổm quá lâu; trĩ nội còn có liên quan đến chế độ ăn uống, trong đó phải kể đến sở thích ăn đồ cay nóng, như ớt, hạt tiêu, hành tỏi, uống nhiều rượu, gây kích thích không tốt lên niêm mạc trực tràng cửa hậu môn, dẫn đến sưng huyết cục bộ, dễ mắc bệnh trĩ. Bệnh trĩ là bệnh hoàn toàn có thể phòng tránh được.
Nếu như bệnh trĩ của bạn thuộc nhóm trĩ ngoại hoặc nhóm trĩ hỗn hợp thì phải áp dụng phương pháp tiểu phẫu mới đem lại hiệu quả điều trị triệt để. Khi mắc trĩ ngoại hoặc trĩ hỗn hợp, người bệnh sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong công việc và sinh hoạt, nếu bạn đang điều trị bằng thuốc thì nên suy nghĩ đến phương pháp điều trị tiểu phẫu.
Tiểu phẫu theo phương pháp xâm lấn tối thiểu theo công nghệ PPH
 + An toàn, xâm lấn nhỏ: với kĩ thuật hiện đại, đây là phương pháp có độ an toàn cao, ít xâm lấn.
 + Hồi phục nhanh: sau khi tiến hành tiểu phẫu, nghỉ ngơi vài tiếng đồng hồ là bạn có thể về nhà, vết thương hồi phục nhanh, với hỗ trợ của thuốc kháng sinh bạn sẽ nhanh chóng hồi phục.
 + Độ chính xác cao: áp dụng hệ thống màn hình số hóa, sẽ xác định chuẩn xác vị trí của các u cục bên trong và bên ngoài, hỗ trợ việc tiểu phẫu diễn ra thuận lợi nhất.
 + Ít đau: trong quá trình tiểu phẫu các Bác sỹ sẽ tiến hành gây tê cục bộ, giảm thiểu tối đa cảm giác đau cho bệnh nhân.
 + Tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu theo công nghệ PPH có ưu điểm hơn hẳn phương pháp tiểu phẫu truyền thống và phương pháp kích quang ở điểm độ chính xác cao. Phương pháp này được đông đảo các bệnh nhân đón nhận. Tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu theo công nghệ PPH tiểu phẫu trong phạm vi rất nhỏ, trong lúc tiểu phẫu, bệnh nhân không thấy đau, có thể loại trừ tận gốc căn nguyên bệnh trĩ ngoại, bênh cạnh đó còn phòng tránh được nguy cơ tái phát bệnh. Với sự trợ giúp của hệ thống thiết bị điều trị tinh vi, hiện đại đã tiết kiệm rất nhiều thời gian, cả quá trình tiểu phẫu chỉ diễn ra trong 25 phút. Sau 24h bạn có thể đi đại tiện bình thường.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -
Ngọc Huyền