Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

Làm thế nào để chữa trị bệnh trĩ nhanh và hiệu quả nhất? điều trị bệnh trĩ khó nguyên nhân chủ yếu là do bệnh thường có tỷ lệ tái phát rất cao, để điều trị trĩ hiểu quả cần chọn phương pháp phù hợp.Vậy làm thế nào để điều trị bệnh trĩ nhanh và hiệu quả nhất? Sau đây các chuyên gia phòng khám đa khoa Thiên Tâm sẽ cho bạn lời khuyên:

Làm thế nào để chữa trị bệnh trĩ nhanh và hiệu quả nhất? Để điều trị được bệnh trĩ cần hiểu rõ nguyên nhân của bệnh :

1. Do viêm nhiễm: nhiều bệnh lí khác nhau do không được điều trị kịp thời có thể dễ dàng dẫn đến viêm nhiễm: viêm hậu môn, viêm tuyến hậu môn, áp-xe hậu môn, kiết lị, viêm ruột, kí sinh trùng đường ruột, viêm đại tràng… gây nên viêm nhiễm xung quanh hậu môn trực tràng, khiến các khối tĩnh mạch chịu nhiều sức ép, phát sinh viêm nhiễm, khiến thành tĩnh mạch giòn hơn, làm tắc nghẽn và khiến bệnh trĩ trở nên nặng hơn.
2. Trong thời kì mang thai và sinh nở: phụ nữ trong thời kì mang thai và sinh nở thường mắc một số bệnh. Theo các chuyên gia phòng khám Thiên Tâm phụ nữ trong thời kì mang thai, bào thai thường tạo rất nhiều sức ép lên tĩnh mạch phần khung chậu, làm cản trở sự lưu thông trong tĩnh mạch, làm các mạch máu trong hậu môn trực tràng phình to, đồng thời nồng độ progesterone trong cơ thể tăng cao, gây ra hiện tượng giữ nước, khiến các khối tĩnh mạch phình giãn và gây ra bệnh trĩ.
3. Co giãn cơ vòng hậu môn: đây là biểu hiện thường gặp ở những người có tuổi, người có tuổi do cơ thể suy nhược và có tiền sử phẫu thuật hậu môn thường khiến cơ vòng hậu môn bị giãn và lòi búi trĩ ra ngoài.
4. Cổng tĩnh mạch chịu nhiều sức ép: do xơ gan, khối huyết ở cổng tĩnh mạch… khiến cổng tĩnh mạch phải chịu nhiều sức ép, gây sức ép trực tiếp lên đám rối tĩnh mạch và gây ra trĩ.

Điều trị bệnh trĩ bằng phương pháp xâm lấm tối thiểu PPH”

Tiểu phẫu trĩ không đau bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu PPH nhanh gọn, không gây đau đớn, nhanh chóng hồi phục, là một kĩ thuật tiên tiến trong điều trị bệnh trĩ.Phương pháp này sử dụng dụng cụ máy móc để cắt bỏ các lớp niêm mạc khiến phần đệm hậu môn bị di chuyển, đồng thời cắt và thắt trực tràng, giải quyết vấn đề ở các đám tĩnh mạch, ra ít máu trong quá trình điều trị, khiến các búi trĩ thu hẹp lại và bị loại bỏ nhằm đạt mục đích điều trị

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -
Ngọc Huyền